Wednesday, June 15, 2016

โฟ หุ้น ฟิวเจอร์ส vs vs






+

โฟ หุ้น ฟิวเจอร์ส Vs Vs ฉันได้ทำ มากของการวิจัย และฉันได้ ตัดสินใจในที่สุด ฉันต้องการ ที่จะแกว่ง ค้า ฉันมี กลยุทธ์การซื้อขาย แกว่ง ตอนนี้ผม เพียงแค่ ต้องคิดออก ซึ่ง ตลาด ที่ฉันต้องการ เพื่อการค้า กลยุทธ์ที่ สวยมาก เพียงแค่ ต่อไปนี้ แนวโน้ม ใน ชีวิตประจำวันและ การซื้อ ดึง ดังนั้น ผมคิดว่า คำถามหลัก ของฉันคือการ ที่ฉันควรจะ ซื้อขาย หุ้นที่มี ตัวเลือก หรือ อัตราแลกเปลี่ยน ? ซึ่ง ตลาด มีแนวโน้ม ดีขึ้นหรือไม่ ผมก็ไม่ ทราบว่าผม จะ มีโอกาส มากพอที่จะ มี การซื้อขาย แลกเปลี่ยน ? คุณสามารถ สร้างรายได้ ในระยะยาว จากหุ้น หรือ อัตราแลกเปลี่ยน ? ฉัน ไม่เคย ได้ยิน เกี่ยวกับทุกคน ที่ประสบความสำเร็จ ที่ นอกเหนือจาก อัตราแลกเปลี่ยน หมาป่า ฮ่า ๆ ดูเหมือนว่าพวกเขา ทั้งหมดให้ บิต ที่ดีของเงิน และมากกว่า การใช้ประโยชน์ และเสีย ทั้งบัญชี มี? ชอบที่จะได้ยิน จาก พวกคุณ !




No comments:

Post a Comment