Thursday, June 16, 2016

ระบบการซื้อขาย forex หลอกลวง






+

ระบบการซื้อขาย Forex หลอกลวง คุณเคยพบโปรโมชั่นออนไลน์สำหรับระบบอัตราแลกเปลี่ยนกลยุทธ์หรือซอฟต์แวร์? ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันเดิมพันที่ก่อการสัญญามั่งคั่งยิ่งใหญ่ในเวลาไม่สิ่งที่ต้องการ 8221; ระบบนี้อย่างไม่น่าเชื่อทำให้ $ 3, 000 วัน 8221; หรือ 8221; ฉันกำลังทำเงินในการนอนหลับของฉันโดยใช้ซอฟต์แวร์นี้การซื้อขายอัตโนมัติ 8221; เป็นต้น ดึงดูดมากสำหรับบางส่วนของเรา และเป็น 8221 นี้ ระบบอัตราแลกเปลี่ยน 8221; hype เป็นเรื่องค่อนข้างใหม่แม้ผู้ค้าเก๋าถามตัวเองไม่ว่าจะเป็นระบบเหล่านี้มีจริง ความถูกต้องคือบางส่วนของอัตราแลกเปลี่ยนสินค้าเหล่านี้เป็นจริงหลอกลวงรวม แต่แน่นอนเป็นอีกครั้งที่ไม่ได้มีเหตุผลที่จะคาดหวังว่าทั้งหมดของพวกเขาไม่มีใครคุ้มค่า โชคดีที่เรามีชีวิตอยู่ในเห็บเซ่อร้อนท้องที่หลอกลวงไม่สามารถอยู่ในตำแหน่งปิดหมุนตัวออก ดังนั้นถ้าคุณพบระบบอัตราแลกเปลี่ยนกลยุทธ์หรือซอฟแวร์สำหรับการขายสรุปได้ดำเนินการขี้เกียจและค้นหาสุทธิสำหรับบล็อกที่เกี่ยวข้องฟอรั่มแลกเปลี่ยนและแสดงความคิดเห็น หากสินค้ามีการหลอกลวงคุณจะตั้งครรภ์ทางกายภาพที่ละเอียดอ่อนค่อนข้างคุ้นเคย อย่างไรก็ตามสัญญาเช่าของเกมที่คุณสมบัติที่ดีและเชื่อถือได้ระบบแร็พโฟสิ่งที่คุณสมมติจากเสียง? จะส่งมอบในเชิงบวกที่ดี? วิจิตรบินเริ่มต้นจากการค้าคำถามต่อไปนี้: ฉันกำลังวินัย? ผู้ค้าส่วนใหญ่ซื้อระบบการซื้อขายอัตราแรกหรือซอฟต์แวร์ที่ทำงาน แต่ไม่ได้มีระเบียบวินัยในการค้าตามระบบของกฎ ผู้ค้าบางคนไม่ได้บรรลุความเชื่อถือระบบที่พวกเขาได้พยายามซื้อและพยายามที่จะเลี้ยงไก่กฎจากวันหนึ่ง มั่นใจระบบอื่น ๆ ที่สำคัญ แต่ต่อไปแหล่งที่มาของการซื้อขายที่ไม่ดีไม่กี่สูญเสียความเชื่อมั่นและความหวาดหวั่นสัญญาและสถานที่น่าสนใจ Genie ตัดสินใจของพวกเขา ฉันยอมรับคันมากถูก insolvable มากสำหรับผมที่จะศรัทธาระบบที่ถูกสร้างขึ้นโดยคนมากเกินไป เมื่อฉันโดดเดี่ยวโดยปริยายตรรกะป​​ลายระบบฉันเริ่มที่จะแฟชั่นความเชื่อมั่นในการซื้อขายเก็บออกไปที่ไหนสักแห่งวินัยและการทำกำไร คาดหวังของฉันที่เหมาะสมปันส่วนของฉันคืออะไร? ขนาดของใบแจ้งหนี้การค้าของคุณจะหยุดการคาดการณ์ผลกำไรของคุณเหมือนจริง หากคุณมีบัญชีมินิ (เก็บระหว่าง 500-10 ที่ 000 ดอลลาร์สหรัฐ) หักล้างไม่ได้หมายความว่าการซื้อขาย EUR / USD ที่การเคลื่อนไหวที่ 1 จุดในความโปรดปรานของคุณเท่ากับ 1 ดอลลาร์สหรัฐในกำไร ดังนั้นหากคุณเป็นผู้ประกอบการระบบการซื้อขายมากล้อดับที่ยอดเยี่ยมมากเป็นจุดการค้าที่น่าทึ่งม่านรวมปรับขึ้น 500 จุดเท่ากับ US $ 500 ในส่วนของกำไร ผมคิดว่าคุณไม่สามารถลาออกจากงานของคุณหรือยัง แต่ถ้าคุณมีบัญชีหนึ่งล้านดอลล่าแน่นอนคุณสามารถได้รับ US $ 1, 000 ต่อจุด ดังนั้นจึงใช้เวลาเพียง 3 จุดที่จะทำให้สหรัฐ $ 3, 000 วัน ฉันหวังว่าคุณได้รับจุด ฉันมีความรู้เพียงพอหรือไม่ แม้ระบบที่ดีที่สุดคือการดำเนินการโดยคนจริง และผู้ประกอบการแต่ละบุคคลที่ไม่ซ้ำกัน ดังนั้นถ้าคุณถามกลุ่มของผู้ค้าเพื่อการค้าระบบเดียวกันภายใต้เงื่อนไขเดียวกันคุณอาจจะได้รับผลที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ใช่ผู้ค้าบางคนไม่ให้เงินในการนอนหลับของตนโดยใช้ระบบอัตราแลกเปลี่ยนที่ทำกำไรได้ แต่ปัจจัยมนุษย์มักจะมี เพื่อให้ได้รับตัวเองระบบการซื้อขายที่ดี แต่ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น มีความพร้อมที่จะได้รับความรู้เสียงในการซื้อขายแลกเปลี่ยนและให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้จ่ายในช่วงเวลา




No comments:

Post a Comment