Friday, June 10, 2016

ที่ดีที่สุด เทรดนายหน้าซื้อขาย ออนไลน์






+

ไม่มีนโยบายที่ซ่อนอยู่ เทคโนโลยีพาร์ทเนอร์ของเรา mt4 บูรณาการ จำกัด โซลูชั่นทั่วโลกที่จัดตั้งขึ้นภายใต้หมายเลขทะเบียน 09369001 โดยนายทะเบียนของ บริษัท ในอังกฤษและเวลส์ ที่อยู่: บูรณาการทั่วโลกโซลูชั่น จำกัด Suite B 29 ถนนฮาร์เลย์, ลอนดอน, อังกฤษ, W1G 9QR โทรศัพท์: +44 203 514 8599 ขอสงวนสิทธิ์ความเสี่ยงในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศดำเนินการเก็งกำไรสูงและเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สำคัญ การซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนอาจจะไม่เหมาะกับนักลงทุนทุก แม้ผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากที่สุดจะได้พบกับความสูญเสียอย่างมาก ก่อนที่จะตัดสินใจเพื่อการค้ากับผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์เช่น FX และ CFDs เป็นเราขอแนะนำให้คุณขอคำปรึกษาทางการเงินอิสระ โปรดอ่านของเราสมบูรณ์ 'เปิดเผยความเสี่ยง' นโยบายความเป็นส่วนตัว: Int FX เป็นชื่อการค้ารวมโกลบอลโซลูชั่น จำกัด , สหราชอาณาจักรและต่อจากนี้ไปหลังจะได้รับการเรียกว่า FX Int ในข้อที่กำลังจะมา Int FX มีความมุ่งมั่นที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดที่คุณร่วมกับเรารวมทั้งข้อมูลที่เราได้รับในระหว่างการเยือนของคุณไปยังเว็บไซต์ของเรา Int FX จะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามที่ระบุไว้ในความเป็นส่วนตัวนี้และนโยบายความปลอดภัย ความมุ่งมั่น: Int FX มุ่งมั่นที่จะปกป้องและป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลและการเงินของลูกค้าของเรา เรามั่นใจว่าคุณทำงานกับเราในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีความปลอดภัยสูงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​และขั้นตอนความปลอดภัยที่เข้มงวด ข้อตกลงและเงื่อนไขข้อตกลงและเงื่อนไขเหล่านี้จะถูกระบุไว้โดยผสานรวมโซลูชั่น จำกัด ทั่วโลกสำหรับ Int FX ("intfx. co. uk") เว็บไซต์ Int FX เป็นชื่อการค้าของบูรณาการ จำกัด โกลบอลโซลูชั่น, สหราชอาณาจักรและต่อจากนี้ไปหลังจะได้รับการกล่าวถึงเป็น Int Fx ใน clauses. Please เตรียมพร้อมอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของเราสมบูรณ์ ลิขสิทธิ์: วัสดุทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเจ้าของโดย FX Int และสงวนลิขสิทธิ์ ไม่มีส่วนของวัสดุในเว็บไซต์นี้ไม่ว่าจะทั้งหมดหรือบางส่วนซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะข้อความกราฟิกและรหัส HTML, อาจจะทำซ้ำหรือส่งในรูปแบบใดโดยวิธีใด ๆ โดยไม่ต้องได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากการจัดการ FX Int หากมีสิ่งใดที่คุณไม่เข้าใจโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อกับลูกค้าของเราทีมงานบริการ infointfx. co. uk




No comments:

Post a Comment