Tuesday, June 7, 2016

ซอฟแวร์ เทรดดิ้ง อัตโนมัติ






+

คู่มือการใช้กลยุทธ์การซื้อขาย Forex เทรดดิ้งเปลือย, การกระทำราคาและแผนภูมิเปลือย หากวลีเหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณสนใจแล้วอ่านต่อเพื่อนของฉันเพราะฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับสถานที่ที่ดีที่สุดบนอินเทอร์เน็ตในการพัฒนาความเข้าใจของการเคลื่อนไหวของราคาและข้อความที่ซ่อน Ive รับการติดตามบล็อกของสำหรับค่อนข้างบางเวลาและต้องบอกว่าเค้าเป็นหนึ่งในไม่กี่คนในโลก Forex ว่า​​ที่จริงผมให้ความสนใจกับและอยากจะแนะนำ บล็อกของเขาที่เต็มรูปแบบและมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์และเคล็ดลับและคำแนะนำสำหรับนักเรียนทุกระดับของการเรียนรู้ พระองค์มีความผ่อนคลายมากและวิธีการวางกลับของการเขียน แต่ยังชัดเจนของการรู้เขาเป็นเรื่องเกี่ยวกับการซื้อขาย คุณจะพบข้อมูลมากมายฟรีบทความและวิดีโอที่แน่นอนจะปรับปรุงการซื้อขายด้วยตนเองของคุณและจะให้มุมมองที่ชัดเจนมากขึ้นของวิธีการตลาดงาน แลนซ์ได้วางความมั่งคั่งของเขาของความรู้การซื้อขายกันในหนังสือของเขา หนังสือเล่มนี้ประกอบด้วย 590 หน้า, การฝึกอบรมวิดีโอโบนัสและเอกสารคำถามที่พบบ่อย ต้องอ่านหนังสือที่ผมสามารถยืนยันได้ว่าเป็นทรัพยากรที่ดีจริงๆและคุ้มค่าราคาของมัน Id แนะนำให้ใคร whos ร้ายแรงเกี่ยวกับความต้องการที่จะค้า forex ด้วยตนเอง นี้แน่นอนไม่ได้สำหรับใครที่กำลังมองหาระบบที่ง่ายกับรายการที่ง่ายและสัญญาณออกจาก ถ้า thats สิ่งที่คุณต้องการแล้วคุณจะต้องดำเนินการต่อมอง แต่ถ้าคุณต้องการที่จะมีความรู้ความเข้าใจในวิธีการที่ตลาดการทำงานวิธีการหลักเกณฑ์กำหนดไว้อย่างชัดเจนและเป็นวิธีวิจัยดีของการอ่านและความเข้าใจการไหลของตลาดแล้วนี้เป็นเพียงสิ่งที่คุณต้องการ หากคุณต้องการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งแลนซ์จะสามารถให้ได้แล้วและดูตัวเอง โชคดีกับการค้าของคุณ [วีดีโอ] สร้างหุ่นยนต์เทรดของคุณเอง ผมก็แค่มองผ่านบางไฟล์เก่า Id สร้างขึ้นเมื่อครั้งแรกที่ผมเริ่ม ATS ย้อนกลับไปในปี 2008 และฉันมาข้ามหนึ่งในวิดีโอครั้งแรกที่ผมเคยทำ มันเป็นคนน่ารักตลกที่จะดูวิดีโออีกครั้งในฐานะแท้จริงฉัน hadnt มองในปีที่ผ่านมาและมันก็แปลกที่จะสังเกตเห็นบางส่วนของความคิดเห็นบ้าที่คนทิ้ง เห็นได้ชัดว่าบางส่วนของความคิดเห็นที่มีที่มาจากคนที่ต้องการตลาดสินค้าหรือเว็บไซต์ของพวกเขา แต่บางส่วนของพวกเขาจากผู้เข้าชมของแท้ที่ดูเหมือนจะค่อนข้างบ้าที่ผมด้วยเหตุผลบางอย่าง บางส่วนของพวกเขาไม่พอใจเพราะผมไม่ได้ให้ขั้นตอนโดยขั้นตอนการสอนการแสดงวิธีการเขียนที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่ฉันได้แสดงในวิดีโอขณะที่คนอื่นยังไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะแนะนำผม hadnt เขียน EA ที่ทุกคนและเป็นเพียงการทำท่า ถ้าคุณรู้ว่าฉันแม้แต่นิด ๆ หน่อยคุณจะรู้ว่าอิ่มไม่ในนิสัยของการโกหกและอิ่มมากที่สุดอย่างแน่นอนโปรแกรมเมอร์ MQL เพื่อเสียดสีค่อนข้างสนุกที่จะมีความซื่อสัตย์ ในฐานะที่เป็นสำหรับการแสดงว่าวิธีการที่ฉันสร้างดีอีเอที่จะใช้เวลาหลายหลายชั่วโมงและส่วนใหญ่จะเป็นออกกำลังกายไร้ประโยชน์ ความตั้งใจของผมกับวิดีโอในเวลาที่ผมผลิตมันเป็นเพียงแค่แสดงให้เห็นว่ามีนิด ๆ หน่อย ๆ ของการศึกษาและการปฏิบัติทุกคนสามารถสร้างการทำงานของตัวเองและซอฟต์แวร์การซื้อขายอัตโนมัติทำกำไรของพวกเขา ผมเชื่อว่ามันแล้วและฉันยังคงเชื่อว่าในขณะนี้ ในกรณีที่คุณได้เคยเห็นวิดีโอที่นี่คือให้คุณดูมีความสุข (!) ถ้าคุณรู้สึกว่าออกความคิดเห็นแล้วโปรดไปข้างหน้า หวังว่า itll จะเป็นสิ่งเล็กน้อยที่สร้างสรรค์มากขึ้นกว่าบางคนที่คนที่เหลือปีที่ผ่านมา หวังว่าคุณจะได้เพลิดเพลินกับวิดีโอและไม่พบว่าสำเนียงของฉันแปลกเกินไป (อ่านความคิดเห็นที่ใครบางคนที่โพสต์จะเห็นสิ่งที่ฉันหมายความว่ามันตลก!)




No comments:

Post a Comment