Saturday, June 18, 2016

ความงามและผิวพรรณ ใน ประเทศไนจีเรีย






+

เกี่ยวกับรายงานนี้ บทสรุปผู้บริหาร ความงามและการดูแลส่วนบุคคลยังคงเห็นการเติบโตที่แข็งแกร่งในปี 2014 ประสิทธิภาพการทำงานของความงามและตลาดการดูแลส่วนบุคคลในช่วง 2014 การปรับปรุงเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพการทำงานที่เห็นในระยะเวลาการทบทวน ปัจจัยที่ผลักดันการเติบโตในปี 2014 และในช่วงระยะเวลาการตรวจสอบรวม​​ถึงชนชั้นกลางที่เพิ่มขึ้นการเติบโตของประชากร (โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กและทารกประชากร) รูปแบบและการจ้างงานที่เพิ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในการตั้งค่า ชายและหญิงในการจ้างงานอย่างเป็นทางการมีแนวโน้มที่จะปรารถนาความงามที่มีคุณภาพดีและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลที่พวกเขาพยายามที่จะเพิ่มภาพส่วนตัวของพวกเขาและความเชื่อมั่น ไวรัสอีโบลาจะนำไปสู่​​การเจริญเติบโตอย่างมากสำหรับสบู่และสบู่เหลว ไวรัสอีโบลาซึ่งได้รับผลกระทบไนจีเรีย (และบางประเทศในแอฟริกาตะวันตกอื่น ๆ ) ในปี 2014 นำไปสู่​​การเจริญเติบโตที่แข็งแกร่งมากสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับสุขอนามัยของมือ sanitisers มือโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลายเป็นความโกรธที่มีหลายยี่ห้อที่แข่งขันกันเพื่อตอบสนองความต้องการที่แข็งแกร่ง ก่อนที่จะมีอีโบลา, ผู้ผลิตในประเทศได้รับการมุ่งมั่นที่จะให้ความรู้แก่ประชากรที่เกี่ยวกับความจำเป็นเพื่อสุขอนามัยที่ดีขึ้นและเพื่อให้ได้รับการที่ดีอยู่จะได้รับประโยชน์ในช่วงวิกฤต ช่วงของผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมในความงามและการดูแลส่วนบุคคลในประเทศไนจีเรียที่ถูกครอบงำโดยแบรนด์ต่างประเทศที่นำเข้าส่วนใหญ่เข้ามาในประเทศโดยผู้จัดจำหน่ายอิสระ ในหลายกรณีเป็นที่เชื่อกันว่าเป็นเจ้าของ บริษัท ที่มีทั่วโลกของแบรนด์ดังกล่าวซึ่งไม่ได้มีการแสดงท้องถิ่นในประเทศไนจีเรียอาจจะไม่มีการลดการประเมินผลการดำเนินงานในปัจจุบันและศักยภาพของผลิตภัณฑ์ของตนในตลาด การขาดการกำกับดูแลท้องถิ่นต่อไป exposes แบรนด์ดังกล่าวเป็นไปได้ของการปลอมแปลง ในปี 2013 และ 2014 สามแบรนด์ตัดสินใจที่จะเข้าสู่ตลาดโดยตรงคลาแรงส์ (แสดงโดย Montaigne AH) และ Mac จาก Estee Lauder Cos แอฟริกาใต้ในปี 2013 และเมย์เบลจาก L'Oréalไนจีเรียในปี 2014 แม้ว่าผู้ผลิตในท้องถิ่นครองมวลในตลาด ประเภทส่วนใหญ่เหล่านี้มีจุดมุ่งหมายที่ผู้เล่นคนสำคัญในการจับภาพการเจริญเติบโตของกลาง / ส่วนบนที่มีรายได้ของประชากร การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2013 และ 2014 ที่มุ่งเน้นการทั่วไปในการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเช่นหอมหรือธรรมชาติ / ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าเพิ่มดังกล่าวแตะลงในความสนใจแบบดั้งเดิมในหมู่ผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์สมุนไพรหรือธรรมชาติและช่วยให้แบรนด์สดในแง่ของการแข่งขันที่ยาก ตัวอย่างหนึ่งของนี้คือการเปิดตัวของ Close-Up Naija เจลยาสีฟันสมุนไพรที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ยาสีฟันเจลใหม่สำหรับคนหนุ่มสาวขึ้นอยู่กับส่วนผสมสมุนไพรเพิ่มและนำเสนอการดูแลที่สมบูรณ์ ด้วยการเติบโตของประชากรที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งของประชากรหนุ่มสาวและเมือง, ความงามและการดูแลส่วนบุคคลในประเทศไนจีเรียมีความอุดมสมบูรณ์ของขอบเขตสำหรับการเจริญเติบโตโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของชนชั้นกลางที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศที่คนหนุ่มสาวที่มีมากขึ้น westernized ผ่านการเปิดรับสื่อที่คาดว่าจะผลักดันความต้องการในช่วงคาดการณ์ ตัวอย่างความงามและผิวพรรณตลาดรายงานการวิจัย ตัวอย่างความงามและการดูแลส่วนตัวข้อมูล จัดส่ง: ไฟล์จะถูกส่งตรงเข้าบัญชีของคุณภายในไม่กี่นาทีของการซื้อ ค้นพบแนวโน้มของตลาดล่าสุดและค้นพบแหล่งที่มาของการเติบโตของตลาดในอนาคตสำหรับอุตสาหกรรมความงามและการดูแลสุขภาพในประเทศไนจีเรียกับการวิจัยจากทีมงานของ Euromonitor ของนักวิเคราะห์ในประเทศ หาโอกาสที่ซ่อนอยู่ในข้อมูลการวิจัยในปัจจุบันมากที่สุดเข้าใจภัยคุกคามในการแข่งขันที่มีการวิเคราะห์การตลาดของเรารายละเอียดและวางแผนกลยุทธ์องค์กรของคุณด้วยผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์เชิงคุณภาพและประมาณการการเจริญเติบโต ถ้าคุณอยู่ในความงามและอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพในประเทศไนจีเรียวิจัยของเราจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและเงินในขณะที่การเสริมสร้างศักยภาพให้คุณเพื่อให้ทราบการตัดสินใจที่ทำกำไรได้ เมื่อคุณซื้อรายงานนี้คุณยังได้รับข้อมูลและเนื้อหาจากรายงานเหล่านี้ประเภทในประเทศไนจีเรียฟรี: ความงามและการดูแลส่วนบุคคลในประเทศไนจีเรียรายงานการวิจัยตลาดรวมถึง: การวิเคราะห์ด้านอุปทานที่สำคัญและแนวโน้มความต้องการ การแบ่งส่วนรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ในและต่างประเทศ ปริมาณประวัติศาสตร์และค่านิยมของ บริษัท และส่วนแบ่งการตลาดแบรนด์ ห้าปีคาดการณ์ของแนวโน้มการตลาดและการเติบโตของตลาด วิธีการวิจัยตลาดที่มีประสิทธิภาพและมีความโปร่งใสดำเนินการในประเทศ รายงานการวิจัยตลาดของเราตอบคำถามเช่น: ขนาดของตลาดของความงามและผิวพรรณในประเทศไนจีเรียคืออะไร? อะไรคือแบรนด์ที่สำคัญในประเทศไนจีเรีย? วิธีการขายมวลเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ความงามพรีเมี่ยมการพัฒนา? อะไรคือการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการกระจายช่องทางค้าปลีก? ซื้อรายงานนี้ทำไม? ได้รับข่าวกรองการแข่งขันเกี่ยวกับการเป็นผู้นำตลาด ติดตามแนวโน้มอุตสาหกรรมที่สำคัญโอกาสและภัยคุกคาม แจ้งการตลาดของแบรนด์กลยุทธ์และการพัฒนาตลาดการขายและฟังก์ชั่นการจัดหา




No comments:

Post a Comment