Saturday, June 11, 2016

วิธีการ โหลด บัตรเติมเงิน มือถือที่ใช้ เมย์แบงก์






+

วิธีการ โหลด บัตรเติมเงิน มือถือที่ใช้ เมย์แบงก์ ลิงค์สนับสนุน เร็ว ๆ นี้ผม พยายามที่จะใช้ Maybank2u โหลด ( ซื้อ ) บัตรเติมเงิน จาก Maybank2u ฉันพยายามที่จะ จ่าย RM 50 Digi โหลด คูปอง ใช้ ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต เมย์แบงก์ และ เพื่อความสะดวก ของ ในเวลาน้อยกว่า 3 นาที กระบวนการ ทั้งหมด จะโหลด โทรศัพท์มือถือ ทำ ไชโย ดังนั้นถ้าคุณ ต้องการที่จะ โหลด เวลาหรือ สถานที่ใด ๆ ใด ๆ คุณสามารถ ลองใช้วิธี ของฉัน อย่างไรก็ตาม เพียงแค่ เตือน เราต้อง พิมพ์ที่อยู่ เว็บไซต์โดยตรง ( maybank2u. my ) อย่า เพียงแค่คลิก เชื่อมโยงใด ๆ ในการเข้าถึง พอร์ทัล Maybank2u ฉันจะแสดง วิธีการ โหลด บัตรเติมเงิน ( Digi เป็นตัวอย่าง ) ผ่าน ขั้นตอน โดยขั้นตอน Maybank2u 1. เยี่ยมชม พอร์ทัล อย่างเป็นทางการของ เมย์แบงก์กิ คลิกบริการ อื่น ๆ ไม่กี่ ผลิตภัณฑ์พิเศษ หรือบริการ ที่ได้รับเลือก เราคลิก DIGI โหลด ทันที เติมเงิน 2. เลือก แพคเกจ โหลด ฉันพยายาม RM 50 โหลด สำหรับ 50 วัน ถูกต้องตามกฎหมาย 3. เข้าสู่ระบบ เพื่อ maybank2u บัญชีที่มี ชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่าน 4. คลิก ยืนยัน ที่จะดำเนิน การชำระเงิน เดบิต ออนไลน์




No comments:

Post a Comment