Tuesday, May 17, 2016

รับ ขั้นสูง กลยุทธ์ xtl






+

รับขั้นสูงกลยุทธ์ XTL หนึ่งในเครื่องมือที่มีประโยชน์มากที่สุดใน eSignals GET ขั้นสูงเป็นตัวบ่งชี้ XTL มันเป็นเรื่องง่ายที่จะใช้เครื่องมือนี้เป็นกลยุทธ์การซื้อขายเพื่อระบุแนวโน้มและโอกาสในการซื้อขาย XTL ย่อมาจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทรนด์ผู้แทนจำหน่ายและเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่รหัสสีบาร์สอดคล้องกับการประเมินผลทางสถิติของการตลาดโดยการตรวจสอบการเคลื่อนไหวของตลาดแบบสุ่มหรือที่เรียกว่าเสียง เข้ารหัสสีเริ่มต้นเป็นสีฟ้า (เราใช้สีเขียว) สำหรับตลาดรั้นสีแดงสำหรับตลาดที่หยาบคายและสีดำสำหรับตลาดแบนหรือไม่แน่ใจ มันเป็นเรื่องง่ายที่ ดูแผนภูมิของ AAPL ด้านล่าง แถบสีเขียวบ่งชี้ว่าตลาดที่ผู้ซื้อและแท่งสีแดงบ่งชี้ตลาดผู้ขาย เราสามารถปรับแต่งการนี​​้ต่อไปโดยใช้ขั้นสูงรับ Stochastic ด้านล่างเป็นกราฟ XTL เดียวกันของ APPL แต่ Stochastic เพิ่ม ด้วย GET ขั้นสูง Stochastic นำไปใช้กับแผนภูมิเส้นบาร์เท็จปรากฏบนและด้านล่าง Stochastic นี้จะบอกเราตอนนี้เราควรละเว้น overbought / oversold อ่าน Stochastic เป็นตลาดนี้อยู่ในแนวโน้ม ใช้ทั้งสองชิ้นส่วนของข้อมูลที่เป็นประโยชน์เราสามารถมองไปที่จะซื้อเข้ามาในตลาดนี้เมื่อ Stochastic ปรากฏขึ้นพร้อมกับบาร์เท็จข้างต้น XTL เป็นสีเขียวและราคาที่ทำลายออกจากต้านทานบอกต่อเนื่องแนวโน้มและเราสามารถมองไปขายในตลาดนี้เมื่อ Stochastic ปรากฏขึ้นพร้อมกับบาร์เท็จด้านล่าง XTL เป็นสีแดงและราคาที่จะทำลายลงจากการสนับสนุนครั้งนี้ชี้ให้เห็นขาลงต่อเนื่อง ณ ตอนนี้ XTL เป็นสีแดง แต่ในระดับการสนับสนุน รายละเอียดของพื้นที่นี้อาจบ่งชี้อีกขายออก ดังนั้นด้วยเครื่องมือที่ดีบางอย่างที่ระบุไว้ใน GET ขั้นสูงเราได้สร้างกลยุทธ์การซื้อขายง่ายๆที่ช่วยให้เราสามารถเข้าสู่ตลาดในทิศทางของแนวโน้ม เรามีเครื่องมืออื่น ๆ อีกมากมายที่จำหน่ายของเราที่สามารถช่วยให้เราระบุด้านอื่น ๆ เช่นการที่มีแนวโน้มจะจบหรือนับคลื่นและด้านล่างเป็นกราฟ AAPL กับม็อบบ่งชี้ที่ราคาจะไปถึงทั้งในขาขึ้น (อย่างใกล้ชิดกับฝูงชน) และขาลงหากราคาแบ่งการสนับสนุน โปรดทราบว่าเป็นราคาที่ยังไม่ได้หักการสนับสนุนในขั้นตอนนี้เราจึงต้องการที่จะใช้ในวันพรุ่งนี้ม็อบใหม่สำหรับการอ่านที่ถูกต้องมากขึ้น ด้านล่างเป็นวิดีโอสองนาทีในปัจจุบันใน AUDCAD ใช้กลยุทธ์ XTL กับ Stochastic หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับวิธีการที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการขั้นสูง eSignal ของคุณได้รับแล้วรู้สึกฟรีที่จะติดต่อเรา หากคุณกำลังสนใจในการขั้นสูงได้รับแล้วให้เราทราบและเราจะจัดให้มีส่วนลดที่ดีสำหรับคุณและหลักสูตรการฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีการที่จะเริ่มต้นกับซอฟต์แวร์




No comments:

Post a Comment