Monday, May 30, 2016

ตำรวจ งานอดิเรก






+

Weiss Schwarz WS อบดาบศิลปะออนไลน์เทรดดิ้งการ์ดที่สมบูรณ์ดาดฟ้า, Rares RR RRR สวัสดีครับผมกำลังขายฐานดาบศิลปะออนไลน์ 1 ซีซั่น 2 (อาจจะเป็นส่วนผสมของทั้งฤดูกาล) ชั้นพิจารณาคดีระดับ ชั้นของเราเป็นที่กำหนดเองและไม่ได้คน Bushiroads ดาดฟ้าทดลองของเราเองตรงหรือดีกว่าหนึ่งที่ทำโดย Bushiroad ชั้นการพิจารณาคดีที่จะทำให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการสร้างกว่า Bushiroads ชั้นพิจารณาคดี โดยรวม, ชั้นพิจารณาคดีของเราไม่เพียง แต่มีความสอดคล้องที่ดีขึ้น แต่ก็ยังมีบัตรที่อาจนำไปสู่​​ใหม่หรือดีกว่าการสร้าง ชั้นพิจารณาคดีเหล่านี้เป็นที่ดีและทำสำหรับประเภทของผู้เล่นทุกคนที่เริ่มต้นที่ต้องการที่จะมีความยืดหยุ่นในการสร้างดาดฟ้าของพวกเขา ดาดฟ้าทดลองของเราจะช่วยลดการคาดเดาการทำงานและช่วยให้คุณสามารถทำงานในคำสั่งผสมที่ดีที่สุดคุณจะสนุกกับประสบการณ์จึงทำให้ไวส์ของคุณไกลกว่า ที่ระบุไว้ดาดฟ้าเป็นค่าเริ่มต้นในญี่ปุ่นเว้นแต่ชื่อรายการอย่างอื่น หากมีภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นในซีรีส์ (และไม่มีการตั้งค่าที่ระบุไว้), ญี่ปุ่นจะได้รับเลือกโดยค่าเริ่มต้นจนกว่าคุณข้อความเราด้วยภาษาที่คุณต้องการหรือถ้าเราทำงานออกจากบัตรญี่ปุ่น มีโอกาสที่ดาดฟ้าของคุณอาจจะเป็นส่วนผสมของญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษดังนั้นโปรดระบุหากสิ่งที่คุณต้องการเป็น ต้องการที่จะเลือกตัวละครที่เฉพาะเจาะจงจากซีรีส์? ข้อความเราตอนนี้; ชั้นที่กำหนดเองเริ่มต้นที่เพียง $ 40! ให้มันลองของการลงทุนที่มีต้นทุนต่ำสำหรับการเริ่มต้นที่จะไวส์ใด ๆ หากคุณต้องการความช่วยเหลือหรือหากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดข้อความฉันขอบคุณ นี่คือการสร้างแบบฉบับของดาดฟ้าทดลอง: 8 climaxes (ที่จำเป็นตามกฎ) 16-18 ระดับ 0 CharactersAt น้อย 2 เคาน์เตอร์ (บางอย่างไม่อาจรวมถึงเคาน์เตอร์) ส่วนที่เหลือเป็นระดับ 1-2 ตัวอักษรดาดฟ้าทดลองเดิม & gt; โบนัส:. ฟรี 100 แขนถ้าคุณซื้อสองคนหรือมากกว่า! & lt; - เรารับประกันว่าเราเป็นราคาต่ำสุดในอีเบย์ถ้าไม่ข้อความเราและเราจะตรงกับราคาที่ระบุไว้ ดูข้อตกลงและเงื่อนไขดังต่อไปนี้ ข้อตกลงและเงื่อนไข 1. รายการที่ต้องตรงกับในสภาพตามที่ระบุไว้ ตัวอย่างเช่นรายการที่คุณซื้อจากเราเป็นแบรนด์สินค้าใหม่; มันก็จะต้องเป็นสินค้าใหม่จากผู้ขายอื่น ๆ 2. รายชื่อนอกจากนี้ยังต้องมี & quot; ที่ไม่ใช่หุ้น & quot; ภาพและจะต้องสะท้อนให้เห็นว่าผู้ใช้ที่เกิดขึ้นจริงมีสินค้าในสต็อกและพร้อมที่จะจัดส่ง ภาพสต็อกไม่ได้รับการยอมรับและรายชื่อจะต้องมีรายละเอียดภาพสำหรับการจับคู่ราคา นี่คือส่วนหนึ่งเนื่องจากเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ขายอื่น ๆ ที่ไม่ได้พยายามที่จะตรงกับสินค้าของแท้ของเราสำหรับเคาะปลอมไม่ชอบ 3. เชื่อมโยงไปยังรายชื่อที่ยังจะต้องแนบไปกับข้อความที่คุณส่งให้เรา ใช่ฉันยังขายซิงเกิ้ลเซ็น Holos, Rares, RRR, RR R, SP และบัตรพีอาร์เช่นเดียวกับชั้นที่กำหนดเอง (ดูด้านล่าง) สำหรับชุดเกือบทุกข้อความเพียงเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หมายเหตุ: เมื่อส่งข้อความเราโปรดให้ต่อไปนี้หมายเลขบัตร: มันอยู่เสมอปลอดภัยที่สุดที่จะให้หมายเลขบัตร ส่งชื่อบัตรจะชะลอการสั่งซื้อของคุณ ปริมาณ cardsBudget หรือเท่าใดคุณยินดีที่จะ spendExperience หรือความรู้ของเกมของไวส์จำเป็นเฉพาะชั้นที่กำหนดเองเมื่อซื้อซิงเกิ้ลนี้เป็นประเทศที่ optionalWhich คุณอาศัยอยู่: ไม่จำเป็นสหรัฐจัดส่งทุกคนที่อยู่นอกสหรัฐอเมริกาโปรดบอก เรานี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดส่งสินค้า! คุณมีตัวเลือกในการเลือกที่ตัวอักษรหรือดาดฟ้าสีที่เฉพาะเจาะจงที่คุณต้องการสำหรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับชั้นที่กำหนดเองโปรดอ่านด้านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมก่อนที่จะส่งข้อความให้ฉันคำขอของคุณ นี่คือดาดฟ้าไวส์สร้างโดยทั่วไปที่มีการทำงานร่วมกัน นี้อาจไม่เป็นความจริง แต่โดยทั่วไปแล้วการทำงานเช่นการผสมสีที่ต่อไปนี้: แดง / BlueRed / สีเขียวแดง / YellowRed / เหลือง / BlueRed (คนเดียว) สีเขียว (คนเดียว) * หมายเหตุ: สีแดงไม่ได้เสมอ & quot; สีที่ดีที่สุด & quot; แต่มันย่อมเป็นสีที่มีจุดสุดยอดที่ดีที่สุด (จุดสุดยอดประตู) ที่เมื่อมีการเรียกคุณสามารถกอบกู้ตัวละคร นี่คือซีรีส์อื่น ๆ ที่ฉันยังมีในสต็อก (! เรายังมีซิงเกิ้ลทุกชุดเดียวด้านล่างไม่ได้เห็นสิ่งที่คุณต้องการข้อความเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเรามีซัพพลายเออร์ทั่วโลกที่จะได้รับเกือบชุดใด ๆ !): NEW Accel โลก (เสริม ! ณ 5/27/14) Beats แองเจิล (เสริม ณ 5/27/14) Vividred การดำเนินงาน (เสริม ณ 5/27/14) รักลวงป่วนใจ (เฉพาะทดลองดาดฟ้าที่มีจำหน่าย; กล่อง Booster สั่งซื้อล่วงหน้าในขณะนี้สามารถใช้ได้) เข้าสู่ระบบฮอไรซอน (เฉพาะการพิจารณาคดีที่ดาดฟ้าที่มีจำหน่าย; กล่อง Booster สั่งซื้อล่วงหน้าในขณะนี้สามารถใช้ได้) La ฆ่าฆ่า (เฉพาะทดลองดาดฟ้าที่มีจำหน่าย; กล่อง Booster สั่งซื้อล่วงหน้าในขณะนี้สามารถใช้ได้) Kantai CollectionAngel Beats! อังกฤษ (ก่อนสั่งซื้อตอนนี้เปิด. กรุณาข้อความฉันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม!) จำกัด (น้อยกว่า 3 ชั้นทางซ้ายหรือ จำกัด เดี่ยว) ฮารุฮิ (จำกัด มาก ณ 5/27/14, Holos ใช้ได้!) ลัคกี้สตาร์ (จำกัด มาก ณ 5/27/14, Holos ใช้ได้!) โชคชะตาคืน (จำนวน จำกัด ณ วันที่ 5/27/14 มี Holos จำกัด ) Melty Blood (เฉพาะดาดฟ้าทัวร์นาเมนต์หนึ่ง ณ 5/27/14) Psycho-Pass (เฉพาะช่วงกลาง ชั้นพิจารณาคดีชั้นที่มีอยู่ ณ วันที่ 5/27/14) จำหน่าย (มากกว่า 3 ชั้นที่มีซิงเกิ้ลที่มีจำหน่ายสำหรับการซื้อ) Bakemonogatari / Nisemonogatari (ชั้นยอด; แข่งขันพร้อม Series) Bakemonogatari (ภาษาอังกฤษการแข่งขันชุด Ready) Fate / Kaleid ซับ Prisma IllyaKid เวเฟอร์ / ลิตเติ้ลบัสเตอร์ Nanoha เป็นสอง MovieRailgun S / ดัชนี I / II ดัชนี (ชั้นยอด; แข่งขันพร้อม Series) ดาบศิลปะออนไลน์ญี่ปุ่นดาบศิลปะออนไลน์ภาษาอังกฤษ ** หากคุณไม่เห็นชุดที่คุณต้องการเพียงแค่ส่งข้อความมาให้ฉันและฉันสามารถ ผลงานออกมาสิ่งที่ ฉันมักจะมีการเข้าถึงมากที่สุดออกจากการพิมพ์ชุดดังนั้นโปรดอย่าลังเลที่จะถาม! ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง ** สิ้นสุดของข้อมูลที่ดาดฟ้าทดลอง: โปรดทราบว่าถ้าคุณไม่ได้ระบุชุดสี, หรือตัวอักษรที่คุณต้องการเราจะส่งหนึ่งสุ่มจากชุดของเราของชั้นทดลองที่เราทำไว้ล่วงหน้า ไม่ลืมที่จะบอกเรา SERIES ชื่อไม่สำคัญว่าเราจะส่งท่านหนึ่งที่มีความแตกต่างกันถ้าเราจะออกจากชุด TITLES DecksWe กำหนดเองทำชั้นที่กำหนดเองสำหรับทุกชุด กรุณาข้อความเราด้วยชุดเท่าไหร่ที่คุณต้องการใช้จ่ายและระดับที่คุณต้องการดาดฟ้าจะเป็นที่ (Trial, การแข่งขันหรือการแข่งขันพร้อม) เราจะได้รับกลับมาให้คุณมีข้อมูลเพิ่มเติม! อ่านรายละเอียดทั้งหมดที่อยู่ด้านล่างก่อนที่จะส่งข้อความฉัน! คุณมีหน้าที่ดังต่อไปนี้: อัปเดต 5/27/14: ตอนนี้ผมต้องมีอย่างน้อย 50% สำหรับการชำระเงินลงดาดฟ้าก่อนที่ฉันจะบอกคุณบัตรเดียวที่ฉันจะใส่ในสำรับ หลายคนที่ได้รับการดูถูกระบบและการใช้ฉันเป็น & quot; ไวสส์ที่ปรึกษา Deck & quot; โดยบอกฉันว่าพวกเขาเป็น & quot; มุ่งมั่นที่จะซื้อดาดฟ้า & quot นั้น และ & quot; ได้รับบัตร & quot; บัตรสำหรับพวกเขา ในตอนท้ายพวกเขาไม่เคยซื้อมันและผมติดอยู่กับพวงของซิงเกิ้ล! ดังนั้นผลบังคับใช้ทันทีถ้าคุณจะถามผมที่จะทำให้ดาดฟ้าคุณต้องจ่าย 50% ของราคาชั้น (IE: ดาดฟ้า $ 100 ต้องใช้ $ 50 ลงมาชำระเงิน) หรืออื่น ๆ ที่ผมจะไม่เห็นด้วยที่จะช่วยให้คุณที่ทั้งหมด การชำระเงินลงเป็นค่าใช้จ่ายในการให้คำปรึกษาและจะไม่คืนเงินก็คือค​​่าบริการนี​​้เป็นกลไกในการประกันความมุ่งมั่น 100% ของการร้องขอดาดฟ้าทั้งหมด เมื่อฉันสร้างขึ้นดาดฟ้าและส่งรายชื่อของไพ่ในสำรับผมให้ลงมาชำระเงินของคุณและคาดหวังว่าคุณจะจ่ายช่วงครึ่งปีหลังมีหลัง ถ้าคุณไม่ชอบมันและเราไม่สามารถเข้ามาในข้อตกลงเราอาจชำระจัดการโดยการคืนเงินให้คุณ 25% ของค่าใช้จ่ายให้คำปรึกษา (ตัวอย่าง: หากค่านายหน้าเป็น $ 100 เราคืนเงินให้คุณ $ 25) หรือคุณโดยการแก้ไขรายการดาดฟ้าจนกว่าคุณจะ มีความพึงพอใจ เรามีแนวโน้มที่จะรักษาความปลอดภัยและได้รับบัตรทันทีหลังจากที่คุณส่งคำขอสำหรับดาดฟ้า เราถือว่าคำสั่งซื้อทั้งหมดที่มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มรูปแบบ หากคุณก่อนที่จะประกันตัวออกรายการดาดฟ้าจะถูกส่งและฉันได้รับบัตรแล้วบางส่วนจะมีค่าธรรมเนียมการใส่ 20% สำหรับบัตรที่ได้สั่งซื้อ คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บถ้ายกเลิกภายใน 24 ชั่วโมงของการชำระเงินครั้งแรก นโยบายใหม่นี้ได้รับการเพิ่มเนื่องจากการหลายกรณีของคนที่ & quot; & quot กระทำ ;, ทำชำระเงินลงและขอคืนเงินหลังจากที่เราได้ทำการซื้อบัตร นี้ไม่ควรจะเป็นปัญหาถ้าคุณเป็น committed. Simple อย่างเต็มที่ราคา breakdown50% ให้คำปรึกษาที่ได้รับบัตร, การวิจัย, การสละเวลาในการหาซัพพลายเออร์วิจัยในเชิงลึก ฯลฯ คุณจะต้องจ่ายนี้ก่อนที่ผมจะได้พิจารณาการทำดาดฟ้าของคุณ; ไม่มีข้อยกเว้น 50% บัตร / ชิปปิ้ง / ค่าธรรมเนียมบังคับหากมีการยกเลิกก่อนวัยก่อนรายการสำรับออกจะมีค่าธรรมเนียมการใส่ 20% สำหรับวัสดุทั้งหมดที่ฉันได้รับแล้วหรือใส่คำสั่งในการ ฉันได้รับการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม 20% สต็อกจากซัพพลายเออร์เมื่อฉันยกเลิกคำสั่งซื้อคุณจะได้รับการจ่ายเงินสำหรับว่าถ้าสั่งซื้อได้ถูกยกเลิก ฉันจะไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายของความผิดพลาดของคุณเสียใจ ในตอนท้ายของข้อมูลเด็คที่กำหนดเอง ขอบคุณสำหรับธุรกิจและความร่วมมือของคุณ อ่านอย่างละเอียดในขณะที่มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณทำตามรายละเอียดข้างต้น หมายเหตุรอบชิงชนะเลิศ (ขอสงวนสิทธิ์) อาจจะมีบางตัวอักษรผสมในด้าน แต่ผู้ที่สามเป็นรูปแบบของชั้นการพิจารณาคดี ถ้าคุณต้องการที่เฉพาะเจาะจงของตัวละครในสำรับที่สามารถจัด ถ้าไม่มีระบุไว้เราจะส่งหนึ่งสุ่ม ทั้งหมดของพวกเขาอยู่ในต้นฉบับภาษาญี่ปุ่นเพื่อให้ความถูกต้อง แปลทั้งหมดได้รับการแปลอย่างถูกต้องที่ & quot; หัวใจของบัตร & quot ;, อีเบย์ไม่ได้ช่วยให้เราสามารถโพสต์ลิงก์อีกต่อไป ข้อความเราสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ชั้นทั้งหมดอยู่ในการแข่งขันทางกฎหมาย (ยกเว้นชั้นญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษไฮบริด) และชั้นดีในการสร้างออกจาก คุณอาจต้องการที่จะได้รับบัตรมากขึ้นที่จะเสร็จสิ้นดาดฟ้า แต่สถานะปัจจุบันของพวกเขาพร้อมที่จะเล่นและเป็นธรรมขั้นตอนขึ้นจากดาดฟ้าการพิจารณาคดีเดิม




No comments:

Post a Comment