Monday, May 30, 2016

ซื้อขายแลกเปลี่ยน สำหรับผู้เริ่มต้น วิธีการตรวจสอบ แนวโน้ม






+

ซื้อขายแลกเปลี่ยนสำหรับผู้เริ่มต้น: วิธีการตรวจสอบแนวโน้ม โดยเงินที่เกิดขึ้นใหม่ 28 เมษายน 2012, 12:00:48 EDT อย่างต่อเนื่องชุดของเราเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex สำหรับผู้เริ่มต้น ตอนนี้เรามองไปที่วิธีการตรวจสอบแนวโน้ม ฉันแน่ใจว่าหลายท่านคงเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่าในบางจุด "แนวโน้มเป็นเพื่อนของคุณจนกว่าจะโค้ง" นี้กล่าวมันทั้งหมดและเป็นจริงดังนั้นในตลาดสกุลเงิน - ตลาดใด ๆ สำหรับเรื่องที่ ความสามารถในการตรวจสอบความยาวกลางและแนวโน้มระยะสั้น ๆ เกี่ยวกับทิศทางสกุลเงินคู่จะได้รับประโยชน์อย่างมากที่คุณเป็นผู้ประกอบการค้ามากกว่าที่คุณสามารถไปถึงที่จุดนี้ การซื้อขายในทิศทางของกราฟรายวันในขณะที่มองหารายการในชาร์ตที่ต่ำกว่าเหมือนมีแรง steady160 ลมในเรือในขณะที่ในการแข่งขันเรือ จำได้ว่าเป็นผู้ประกอบการค้าสกุลเงินเราไม่ดูแลทิศทางแนวโน้ม: ขึ้นหรือลงเราเพียงแค่ต้องการแนวโน้มหรือแรงผลักดันในด้านของเรา สิ่งแรกที่ฉันต้องการจะทำในจุดเริ่มต้นของวันซื้อขายวันของฉันคือนั่งลงและวิ่งผ่านชาร์ตประจำวันของคู่สกุลเงินที่ผมทำตาม มองหาแนวโน้มที่แข็งแกร่งที่สุดในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ตั้งแต่ตอนนี้เรากำลังทำงานกับชาร์ตทุกวันที่มาถึงจุดนี้ในวันถัดไปส่วนใหญ่จะนำเสนอผลที่คล้ายกันมากเพราะเราจะจัดการกับ strong160; แนวโน้มระยะยาว ไม่โกงตัวเองและข้ามขั้นตอนนี้ในวันทำการถัดไป มองในทุกชาร์ตทุกวันอย่างน้อยวันละครั้งจะช่วยให้คุณ keep160; แจ้งให้ทราบถึงการเคลื่อนไหวใด ๆ ที่มีขนาดใหญ่ในตลาด ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างของคู่สกุลเงินแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่แข็งแกร่ง การใช้กราฟรายวันควรจะทำให้มันง่ายสำหรับผู้ค้าที่จะตรวจสอบว่าคู่สกุลเงินที่อยู่ในแนวโน้มที่แข็งแกร่ง หากมีคำถามเกี่ยวกับว่าคู่สกุลเงินที่อยู่ในแนวโน้มที่แข็งแกร่ง - ย้ายไปยังแผนภูมิสกุลเงินคู่ต่อไป มองไปที่แผนภูมิข้างต้นเราจะเห็น EUR / GBP อย่างชัดเจนในขาขึ้น เราสามารถตรวจสอบการสังเกตภาพของเราโดยการยืนยันเทียนกำลังจะย้ายจากมุมด้านล่างซ้ายมือของแผนภูมิที่มุมขวาด้านบนของแผนภูมิ นอกจากนี้เรายังสามารถยืนยันขาขึ้นจากความคิดฟุ้งซ่านที่สูงขึ้นและต่ำที่สูงขึ้นขณะที่มันเคลื่อนขึ้นไปที่มุมขวาบนของแผนภูมิ EUR / GBP อย่างชัดเจนในขาขึ้น กลยุทธ์การเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม 'ซื้อขายแนวโน้มที่แข็งแกร่งคือสิ่งที่ผมเรียกว่า "การสนับสนุนการซื้อขาย / ระดับความต้านทาน" และในตัวอย่างนี้เราจะใช้ระดับการสนับสนุนเป็นส่วนหนึ่งของจุดเริ่มต้นของเรา สิ่งที่เรามองหาขาขึ้นที่แข็งแกร่งคือการรอคอยสำหรับการเคลื่อนไหวของราคาที่จะดึงกลับมาให้การสนับสนุน นี่คือสิ่งที่หวานเกี่ยวกับกลยุทธ์นี้ คุณผู้ประกอบการที่ยังคงได้รับการทำงานงานเต็มเวลา นี่เป็นวิธี: ขั้นที่ 1: ในแต่ละคืนหลังจากที่ดูการทำงานที่ผ่านชาร์ตประจำวันของคุณ ขั้นตอนที่ 2: หาคู่สกุลเงินที่มีแนวโน้มที่แข็งแกร่ง (เช่นนี้ขอใช้แผนภูมิข้างต้น) ขั้นตอนที่ 3: ค้นหาระดับการสนับสนุนด้านล่างระดับราคาปัจจุบัน ขั้นตอนที่ 4: ตั้งค่าคำสั่งซื้อที่สูงขึ้นไปเล็กน้อยสนับสนุน ขั้นตอนที่ 5: การตั้งค่าคำสั่งหยุดการป้องกันต่ำกว่าระดับการสนับสนุนต่อไป ขั้นตอนที่ 6: การตั้งค่าคำสั่งเป้าหมายเล็กน้อยด้านล่างต้านทานระดับถัดไปสูงกว่าราคาปัจจุบัน แค่นั้นแหละ! โบรกเกอร์บางคนจะส่งอีเมลหรือข้อความเมื่อคำสั่งซื้อจะดำเนินการแจ้งให้ทราบในที่ทำงานที่มีคำสั่งได้ถูกวางไว้ ตรงข้ามถือเป็นจริงสำหรับ downtrends ที่แข็งแกร่ง มองไปที่แผนภูมิข้างต้นเราจะเห็น EUR / AUD อย่างชัดเจนใน downtrend.160 นั้น เราสามารถตรวจสอบการสังเกตภาพของเราโดยการยืนยันเทียนกำลังจะย้ายจากมุมซ้ายด้านบนของแผนภูมิไปที่มุมล่างขวามือของแผนภูมิ นอกจากนี้เรายังสามารถยืนยันขาขึ้นจากความคิดฟุ้งซ่านที่ลดลงและต่ำกว่าระดับต่ำสุดในขณะที่มันเคลื่อนลงไปที่มุมขวาด้านล่างของแผนภูมิ EUR / AUD อย่างชัดเจนในช่วงขาลง กลยุทธ์เดียวกัน uptrends ซื้อขายที่แข็งแกร่งสามารถนำมาใช้ในการขายที่แข็งแกร่ง downtrends ความแตกต่างคือเรามองเป็นขาลงที่แข็งแกร่งและรอการเคลื่อนไหวของราคาที่จะดึงกลับไปที่ต้านทาน กระบวนการเดียวกันขั้นตอนที่ 6 กลยุทธ์ขาขึ้นสามารถ be160; กลับและการตั้งค่าสำหรับ downtrends ขั้นที่ 1: ในแต่ละคืนหลังจากที่ดูการทำงานที่ผ่านชาร์ตประจำวันของคุณ ขั้นตอนที่ 2: หาคู่สกุลเงินที่มีแนวโน้มขาลงที่แข็งแกร่ง 160; ขั้นตอนที่ 3: ค้นหาต้านทานระดับเหนือระดับราคาปัจจุบัน ขั้นตอนที่ 4: ตั้งค่าเพื่อขายของคุณเล็กน้อยด้านล่างต้านทาน ขั้นตอนที่ 5: การตั้งค่าคำสั่งหยุดการป้องกันดังกล่าวข้างต้นต้านทานระดับต่อไป ขั้นตอนที่ 6: การตั้งค่าคำสั่งเป้าหมายเล็กน้อยต่ำกว่าระดับการสนับสนุนต่อไปต่ำกว่าราคาปัจจุบัน บรรทัดด้านล่าง: โดยการซื้อขายในทิศทางของแนวโน้มในชีวิตประจำวันที่ผู้ค้าจะมีโอกาสมากขึ้นในการประสบความสำเร็จกับโมเมนตัมของตลาดทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลังการค้าของคุณ




No comments:

Post a Comment